100% hồ sơ tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phù Liễn được giải quyết đúng hạn không có hồ sơ quá hạn
20/08/2025
Tính từ ngày 1/7 đến ngày 18/8, thống kê qua hệ thống lấy số tự động, Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phù Liễn đã tiếp và hướng dẫn 4.900 lượt công dân đến giải quyết thủ tục hành chính.
Tổng số hồ sơ thủ tục hành chính đã tiếp nhận trực tuyến là 1.055 hồ sơ, bao gồm: 461 hồ sơ lĩnh vực hộ tịch, 113 hồ sơ đăng ký thành lập và hoạt động doanh nghiệp, 340 hồ sơ bảo trợ xã hội, 28 hồ sơ hoạt động xây dựng, 28 hồ sơ lĩnh vực đất đai. Ngoài ra, có 3.600 hồ sơ chứng thực bản sao từ bản chính được tiếp nhận và xử lý trực tiếp. Tất cả hồ sơ đều được giải quyết trước hạn và đúng hạn. Không có trường hợp nào quá hạn giải quyết. Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phù Liễn cũng đã đến tận nhà hỗ trợ các công dân yếu thế thực hiện thủ tục hành chính.




Hoạt động tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Phù Liễn
Góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của Chính phủ, đến nay, đã có khoảng 400 hồ sơ đã thực hiện thanh toán trực tuyến. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa cho người dân, Trung tâm Phục vụ hành hành chính công cũng triển khai hình thức trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Một số công dân cũng đã thực hiện trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, giúp công dân tiết kiệm thời gian đi lại và nâng cao sự hài lòng trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.
Quỳnh An
Trung tâm Sự nghiệp công